Diễn đàn game chém hoa qua

Game chém hoa quả.

You are not logged in.

#1 2020-09-14 08:35:36

BlakeSpann
Member
From: France, Paris
Registered: 2020-09-14
Posts: 1

Tiki sai tất tần tật trong việc này

→20    Chia sẻ trải nghiệm bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki   AbihT Bình luận: 774     Nhận thông báo     Các thông tin liên quan chính thức tới vụ việc này đã được mình update  trong  bài viết sau.

Update về sự việc bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

Đầu tiên, mình xin nói  trước  đây không phải là một bài bóc phốt hay gì cả, mình chỉ chia sẻ trải nghiệm của mình khi sử dụng dịch vụ bảo hành  tại Tiki.
Sản phẩm của mình mua là Tai Nghe Bluetooth Apple AirPods 2 True Wireless - MV7N2 (Hộp Sạc Thường) -  Hàng Nhập Khẩu  -  Được phân phối bởi Tiki Trading.
Ngày mua sản phẩm là 14/04/2019.
​ Câu chuyện bắt đầu như sau: vào khoảng đầu tháng 8, tai nghe của mình bị tình trạng là tai trái thì chỉ còn 30p pin, tai phải thì  không  thể connect được, mình đã thử Reset lại hàng trăm lần nhưng không thành công.
Mình có mang ra TTBH thì họ từ chối vì hàng Tiki  không  có hóa đơn mua hàng từ Tiki (dù mình đã xin Tiki nhưng không được)  Sau đó ngày 5/8 mình có gửi  về cho Tiki bảo hành, sau đó mình nhận được thông tin là 4 tuần sau mới nhận được hàng (tức là 3.9)       Trong thời gian đó mình thường xuyên email để nhờ update thì Tiki nói là sản phẩm đang được gửi về TTBH của Apple ở nước ngoài nên nhiều thời gian.​                        ​ ​ Ngày 30/08 mình nhận được sản phẩm, sau khi mở hộp thì mình không những không nhận được sản phẩm đổi mới, mà còn nhận được sản phẩm với tình trạng như sau: - Tai trái vẫn y nguyên (pin xài được 35-40p) - Tai phải đã sửa xong, nhưng không hiểu vì lý do nào đó mà tai nghe bị tình trạng lem luốc, các rãnh của tai nghe có tình trạng hở ra.
​ - Hộp sạc thì trầy xước - Tên tai nghe của mình bị đổi thành " Airpods của Viet" (chắc Apple thấy hàng VN nên đổi tên cho dễ biết haha)                        ​  Trong  hộp  có ghi rõ ràng nơi kiểm tra là Điện tử Minh Tâm - có địa chỉ ở LHP quận 10, vốn là nơi chuyên bán và sửa chửa máy móc, mình cảm thấy lạ, vì chẳng có giấy tờ nào liên quan tới Apple cả.
​ Tuy nhiên thời gian nhận hàng lại sát 2/9.
Sau 2/9, .

Mình đã có vài lần liên hệ với TTBH Tiki nhưng không thành công

5/9 mình có   liên hệ   với Tiki, nhưng các bạn tổng đài viên đều đọc theo bài "Rất xin lỗi, đã lắng nghe, sẽ báo cáo và yêu cầu chờ đợi".
Sau 1 ngày, mình  không   nhận được phản hồi nào, thậm chí yêu cầu hỗ trợ cũng không được tạo qua email.
Mình quyết định làm lớn chuyện lên.
Mình đã liên hệ với Apple, nhờ họ check lại trên hệ thống bảo hành của Apple có lưu lại  thông  tin bảo hành của cái tai nghe mình không, và thật bất ngờ, sau khi check trên toàn bộ hệ thống, support của Apple khẳng định không hề có 1 record nào liên quan tới tai nghe của mình.
Vậy thì trong thời gian 4 tuần kia,  sản phẩm của  mình đáng lẽ ra phải ra Apple thì nó đi về đâu.
​  Chưa hết, mình đi hỏi rất nhiều anh chị bán tai nghe AirPods, họ đều khẳng định 99.9% tất cả các sản phẩm tai nghe có lỗi của NSX đều được BH 1 đổi 1 và Apple không bao giờ làm ăn nham nhở kiểu như vậy.
Lúc naỳ mình không còn ngồi chờ nữa, mình đã dùng toàn bộ contact biết được, dùng mọi mối quan hệ để có thể liên lạc được với tiki cũng như người có thẩm quyền.
Và mình đã gặp được một số anh/chị của bộ phận After Sale.
Sau đó mình đã đưa ra tất cả những bằng chứng ở trên, sau 3-4 tiếng làm việc qua lại, qua 2 -3 vòng nói chuyện.
Mình đã được cam kết sẽ xử lý bằng cách thu hồi - đổi tai nghe mới hàng chính hãng VN (bảo hành được ở VN).
Trong quá trình tìm hiểu, mình thấy rất nhiều người bị y chang mình, dù Tiki đã cho lên trang bán hàng luôn, anh em lên tiki tìm kiếm tai nghe và filter các bình chọn 1* là thấy, nhưng mình nghĩ là những người đó chỉ biết chịu trận im lặng, hoặc là sự bất lực sau khi làm việc với tổng đài.
​  Có 1 bạn gọi điện thoại giải thích với mình là do sản phẩm Tiki Trading nhập từ 1 NCC khác (không phải Apple) nên việc BH này Tiki chỉ là người trung gian nhận và vận chuyển.

Tiki hứa là sẽ thu thập lại thông tin và xử lý với NCC

Tuy nhiên mình không đồng ý, đây là hàng của Tiki Trading.

Và những ng dùng như mình xưa giờ rất tin tưởng Tiki Trading với nguồn hàng của họ

nay lại làm như vậy.
Và thử hỏi nếu như mình không biết người này người kia, mình không check được với Apple, thì lấy gì Tiki xử lý cho mình khi mình chỉ liên hệ qua tổng đài.
Và quy trình này của Tiki diễn ra, có phải là đang lừa đảo niềm tin của KH dành cho Tiki hay không.
Và liệu trước mình cũng như sau mình, bao nhiêu người nữa sẽ bị tình trạng tương tự.
Hiện tại mình vẫn chưa nhận được tai nghe chính hãng VN của Tiki gửi lại  do mình không ở TP cuối tuần này, thứ 2 nhận được hàng sẽ update cho anh em.
Rất mong sau trường hợp bị phát hiện này, Tiki nên review và xem xét lại việc này, một lần nữa đây là  hành vi không thể chấp nhận được với sự tin cậy của KH dành cho Tiki nói chung, và Tiki Trading nói riêng.
Nếu Tiki muốn hướng đến 1 công ty dịch vụ hậu mãi tốt, thì nên bỏ đi cách làm ăn gian dối này đi, hoặc nếu thật sự là NCC, thì nên xem xét lại NCC này.
Cuối cùng, mình xin được cám ơn các bạn Aftersale đã hỗ trợ mình nhiệt tình với trường hợp này.
Mong các bạn xem xét và thay đổi để giúp VN mình bớt đi những nơi làm ăn chộp giật khôn lỏi, làm ảnh hưởng tới mọi người.
Cám ơn.
134 thích    Báo xấu   nhoxtisafari , the last dragon , Ganoipho6 , dovuhai , Toris  và 129 người khác thích nội dung này      airpodsbảo hành airpodsbảo hành airpods tại tiki       774 Bình luận  →20        OhOhOhOhĐẠI BÀNG  căng cực        Xem thêm 16 trả lời cũ hơn.

TÍCH CỰC            WesleyNguyen1411 đã nói:       ↑           Từng gặp phốt trên Tiki

mình mua bình giữ nhiệt Lock&Lock, khi thanh toán thì chọn giao hàng nhanh 2h vì thấy có lựa chọn miễn phí khi thanh toán qua Momo.
Thanh toán xong hết thì thấy trừ 29k.

Liên hệ hỏi Facebook Tiki thì họ bảo là chương trình đã kết thúc

nhưng do bộ phận liên quan chưa ẩn đi option này, wtf.
Các ông giá trị biết bao ngàn tỷ mà ẩn không nổi 1 cái label và biến nó thành lý do.
Chưa kể bạn support còn đổ thừa mình không tìm hiểu thời gian diễn ra chương trình, trong khi lựa chọn đó ghi mô tả bằng màu đỏ là miễn phí khi thanh toán qua Momo như vậy rồi.
Vì nói chuyện với bạn support như đấm vai tai nên mình ngừng tại đó, toàn bộ tin nhắn vẫn còn giữ lại.
Đúng là lớn quá rồi nên chẳng xem khách hàng ra gì nữa.

Offline

Board footer

Powered by FluxBB